0 - 4,500,000 đ        

Giữ ấm cho nhím vào mùa đông

Có rất nhiều cách để chúng ta giữ ấm cho các bé nhím vào mùa đông. Sâu đây là những cách làm đơn giản nhất để giữ ấm cho các bé nhím kiểng mà chúng ta lại ít chú ý đến.

 

Cách 1: Thêm nhiều lớp lót chuồng vào chuồng của chúng. Nên nhớ, để giữ ấm vào mùa đông thì nên xài loại lót chuồng là mùn cưa gỗ thông. Song song đó, cũng nên thêm vào đó một cái nhà ngủ bằng các chất liệu cách nhiệt như sứ chẳng hạn. Đối với các bạn kĩ lưỡng hơn, cũng có thể cho vào vải bông mềm. Che chắn kĩ hơn, để không khí lạnh không lùa vào, nhưng cũng đừng nên kín quá, tạo ít khe hở để mấy em nó còn có chỗ mà thở.

 

Cách 2: Sử dụng các nguồn nhiệt thay thế. Như chúng ta dùng bóng đèn dây tóc sởi ấm cho các bé. Để bên ngoài cạnh chuồng nuôi. Tránh để quá gần các bé nhím nhé. Trời không quá lạnh thì chúng ta nên bật đèn vào ban đêm. Còn những ngày nhiệt đọ xuống quá thấp thì chúng ta sửu ấm cả ngày tránh để các bé bị nhiểm lạnh.

 

Cách 3: Bao bọc nhà ngủ của các bé bằng một tấm vải chăn bông mềm. Điều này sẽ giúp ngăn chặn luồng không khí lạnh xâm nhập vào trong chuồng của bé nhím kiểng.

 

Cách 4: Không đặt chuồng nhím ở những nơi quá thoáng khí vào mùa đông, tranh thủ lúc trời nắng sáng, bế bé ra tắm nắng để tăng thân nhiệt

 

* Tùy vào điều kiện và hoản cảnh cụ thể mà các bạn có thểm áp dụng tổng hợp các cách phía trên nhé

 

Chúc các bạn có màu noel hạnh phúc và ấm áp các bé pet cưng của các bạn khỏe mạnh. Thân!

 

Trường hợp khẩn cấp xin hãy gọi 0902718248 để được tư vấn.

 

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm