0 - 4,500,000 đ        

Nhím kiểng ăn được những thứ gì?

THỨC ĂN CHÍNH

Thức ăn chính của nhím là Me-o ( loại thức ăn này của mèo). Một số bạn vẫn thắc mắc bé nhím thân yêu của chúng ta ăn được những thứ gì?

Thứ nhất bé ăn được sâu gạo : loại này các bé iu của chúng ta ăn mau mập lắm nhé

Thứ hai : Thịt luộc, cá luộc

Thứ ba: Một số loại rau củ: rau muốn, củ cải...vv 

Nhưng sở thích của mỗi bé là khác nhau cho nên chúng ta cứ theo sở thích mà cho các bé của mình ăn nhé! Trách trường hợp để các bé gầy tội nghiệp các bé

CHẾ ĐỘ ĂN

Chế độ ăn thì phụ thuộc vào loại thức ăn bạn chọn cho bé, và phụ thuộc vào chế độ vận động của bé, lứa tuổi của bé, mang bầu hay ko vv.. Nói chung, ngày 2 bữa, luôn treo bình nước sạch, cách 1 ngày thay nước 1 lần, còn bao nhiêu viên thức ăn 1 bữa thì tùy từng trường hợp.

Ngoài ra, 1 số thức ăn bổ dưỡng dùng để bổ sung dinh dưỡng, thay đổi khẩu vị cho nhím : Đồ ăn ướt của chó mèo (mình tín nhiệm Pedigree dành cho cún con,Whiskas cũng được nhưng nhím đi ị rất tanh); sâu (nên cho ăn sống, sâu rang teo hết ruột chả còn chất gì), lòng đỏ trứng luộc, phô mai, thịt luộc xé sợi (cho nhím  ăn đồ nhạt, ko quá mặn). Rau củ cho ăn 2~3 lần/ tuần, ko nên cho ăn nhiều.

Nhím  là loài ngủ ngày thức đêm, thế nên cũng đừng quá lo lắng khi bé ngủ miết mà ko chịu ăn. Có thể do không có đồ chơi cho bé vận động nên bé ko đói, ăn ít.

Hotline: 0902718248

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm